NGÓI NHỰA M-GREEN TẠO NÉT ĐỘC ĐÁO MỚI LẠ CHO CÔNG TRÌNH

Ngói nhựa M-GREEN là loại ngói sinh thái với chất liệu chống thấm được xử lý trên nền áp suất và nhiệt độ cao, với nhiều công năng vượt trội và khác biệt đó là: Chống nóng, chống ồn, không bị rêu mốc, bền màu, màu sắc trang nhã, sang trọng, rất nhẹ, cách âm, cách nhiệt tốt, chống ăn mòn hoá chất, và ngăn cản hiện tượng nước thẩm thấu ngược cũng như hiện tượng nước văng qua khe ngói.

 Ngói nhựa M-GREEN được phủ lớp ASA kỹ thuật chịu được mọi thời tiết  khắc nghiệt nhất, chống tia UV và lớp PVC được gia cường làm cho công trình được bền chắc, kéo dài tuổi thọ, rất thích hợp môi trường muối và hơi axit. Khả năng chịu lực của Ngói nhựa M-GREEN cao nên không bị bể vỡ, rạn nứt và thấm dột.

Biện pháp thi công đơn giản với tính khoa học cao, chính về thế Ngói nhựa M-GREEN có thể chống chịu được những trận bão và gió lốc xoáy mà không bị tốc mái. Trọng lượng nhẹ nên giảm được nhiều trọng tải từ mái nhà, giảm nhiều chi phí làm kết cấu hệ giàn mái, dễ dàng thi công, an toàn khi động đất và bão. Có thể nói Ngói nhựa M-GREEN mang tính độc đáo kết hợp tất cả các tính năng ưu việt, nổi trội tạo nên sự khác biệt, nâng cao vị thế và đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà.

CÔNG NGHỆ NHỰA ASA

CÔNG NGHỆ NHỰA ASA

NÊN CHỌN TỐN NHỰA M-GREEN HAY TÔN XỐP?

NÊN CHỌN TỐN NHỰA M-GREEN HAY TÔN XỐP?

Hỗ trợ trực tuyến
097.26.999.26